Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Dự Án Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 Chính Thức Công Bố

Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 là siêu dự án phức hợp nhà phố và căn hộ kiểu mẫu được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn BĐS hàng đầu – Hà Đô.
căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 là sự “cộng hưởng” hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế hiện đại, không gian sống xanh. Căn hộ Centrosa Garden nhất định sẽ là chốn an cư lý tưởng mở cửa là vườn, bước chân là phố – nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập.

Lễ công bố dự án Hà Đô Centrosa Garden diễn ra hoành tráng
Sau một thời gian dài với sự chuẩn bị lỹ lưỡng từ nhà đầu tư và liên kết. Ngày 30/7/2016 vừa qua, siêu dự án căn hộ Hà Đô Centrosa đã chính thức được ra mắt toàn thể khách hàng và các nhà đầu tư một cách đầy ấn tượng
Nơi được lựa chọn để tổ chức sự kiện này là trung tâm hôi nghị GEM. Có mặt tại sự kiện là đại diện của chủ đầu tư Hà Đô, 9 sàn giao dịch và hơn 1.000 khách hàng tham dự buổi lễ.

Tiết mục múa mở bàn cho lễ công bố dự án Hà Đô Centrosa Garden Quận 10
Sự kiện được mở màn với tiết mục múa ba lê chuyên nghiệp, sang trọng, nhẹ nhàng mang lại cho khách hàng một cảm giác mới lạ và thích thú. Tại sự kiện, chúng tôi nhận thấy có sự hiện diện của rất nhiều đại diện của phía chủ đầu tư Công ty cổ phần Hà Đô và Công ty cổ phần Hà Đô – 756 Sài Gòn.

Ông Chu Tuấn Anh – Phó chủ tịch tập đoàn Hà Đô  – đại diện Chủ đầu tư công ty Cổ phần Hà Đô phát biểu mở màn. Ông cho biết “Tập đoàn Hà Đô kinh doanh phát triển trên nhiều lĩnh vực như BĐS, năng lượng, thiết bị công nghiệp – top 10 chủ đầu tư tốt nhất. Đối với chúng tôi khách hàng là khởi nguồn của sự sáng tạo , chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng một nơi an cư, cuộc sống hiện đại. Cam kết chính của chúng tôi chính là tiến độ giao nhà, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.”


Sự kiện còn diễn ra nhiều chương trình ca múa nhạc đặc sắc làm hài lòng tất cả những ai may mắn có mặt tại GEM Center. Các chương trình rút thăm may mắn các phần quà giá trị dành cho khách mời có mặt tại sự kiện cũng không kém phần hấp dẫn như: tủ lạnh, xe vespa, tivi…

Phần bốc thăm trúng thưởng trong lễ công bố dự án Hà Đô Centrosa Garden
Theo thông tin của chủ đầu tư thì tính đến thời điểm này, 105 căn nhà này đã có chủ. Với thiết kế sang trọng dẫn đầu xu thế thời đại cùng với sự đầu tư quy mô và tính toán kỹ lưỡng, Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 đang là dự án gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản trong thời gian này và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng nhiệt sau khi ra mắt.
Nguồn: kenhtindiaoc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét